Hann var "nķtugur"!!

Hvimleitt aš sjį mbl.is skrifa " hann var nķtugur" hehe. Er ekki skemmtilegra aš segja "hann var nķręšur" ??
mbl.is Millard Kaufman lįtinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Takk fyrir aš blogga um žetta. Spara mér ómakiš. Žetta er sennilega ķ fyrsta skiptiš į langri ęvi sem ég sé oršiš nķtugur notaš.

Villi Asgeirsson, 17.3.2009 kl. 13:31

2 Smįmynd: Marta smarta

Skondiš.     NĶTUGUR

Žetta hef ég aldrei spįš ķ, mašur veršur sjö"tugur"og svo įtt"ręšur", žarnęst nķ"ręšur" .

Einhvern veginn finnst mér žetta liti illa śt ef ég yrši nś "įttug" og "nķtug", en ef ég verš vel "įttuš" žegar ég verš į žeim aldri er mér svo sem sama.

Gott innlegg.  Gaman aš velta žessu upp.

Marta smarta, 17.3.2009 kl. 16:58

3 Smįmynd: Siguršur Axel Hannesson

Įtt-, nķ- og tķręšur er ašeins til merkis um aš viškomandi sé į óręšum aldri.

Siguršur Axel Hannesson, 17.3.2009 kl. 17:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband